Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Tiện ích chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng

chung-cu-imperia-garden

Chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng sở hữu một vị trí đẹp cùng tiện ích cao cấp vượt trội

Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng là một hạng mục trong quy hoạch tổng thể bao gồm liền kề, khối văn phòng, dịch vụ, với diện tích xây dựng lên đến 4,2ha.
Dự án 203 Imeria Garden được sở hữu ở một vị trí đẹp nhất trên con đường Nguyễn Huy Tưởng, là nơi lưu thông đến nhiều tuyến phố quan trọng của quận Thanh Xuân như Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi….
chung-cu-imperia-garden-203-nguyen-huy-tuong
 Bên cạnh đó dự án còn nằm khu vực với nhiều dự án chung cư đã, đang được hình thành cho nên thừa hưởng rất nhiều tiện ích xung quanh như tổ hợp Hapulico, khu văn phòng cao cấp Granpalaza.. cùng các khu vui chơi giải trí.
Ngoài những yếu tố khách quan mà chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng may mắn có được thì những thiết kế, những tiện ích của dự án cũng là điều mà khách hàng không thể không quan tâm.
tien-ich-chung-203-nguyen-huy-tuong1
Khu vui chơi chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng 
Dự án được thiết kế tương tự theo dư án An Phú Imperia trong Thành Phố Hồ Chí Minh – một dự án đã tạo được tieensg vang lớn trên thị trường. Mang dáng dấp của mô hình các khu chung cư  của đất nước Singapore, một quốc gia được đánh giá là xanh, sạch và cũng rất hiện đại, nhằm hướng tới đưa thiên nhiên vào cuộc sống . Với 3 bể bơi, các đài phun nước, sân tennis cũng rất nhiều cây xanh hòa vào nhau tạo nên MỘT MÔI TRƯỜNG SỐNG LÝ TƯỞNG.
Vì vậy chẳng có lý do gì mà quý vị không chọn cho gia đính mình một căn hộ.

Để tìm hiểu thêm thông về dự án quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline của phòng bán hàng: 0965 47 9989 – 0917 50 9989

0 nhận xét:

Đăng nhận xét