Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Tổng quan chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng

chung-cu-imperia-garden-203-nguyen-huy-tuong

Chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng sở hữu vị trí đẹp, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp, hỗ trợ vay vồn ngân hàng lãi suất thấp

  • TỔNG QUAN DỰ ÁN 
Chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng là một công trình nhà ở, văn phòng, dịch vụ nằm trong tổ hợp của quận Thanh Xuân với các Trung tâm thương mại, khu biệt thự, cùng tích hợp các tiện ích cao cấp .
Dự án gồm hai block là sự  kết hợp khu vực dịch vụ văn phòng và căn hộ cao cấp.
Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư & phát triển Hòa Bình ( HBI )
Tên dự án: Chung cư Imperia Garden
Tổng diện tích xây dựng: 42.359 m2
Địa chỉ: 203 Nguyễn Huy Tưởng – Quận Thanh Xuân –  Hà Nội
Khởi công:   Năm 2015
Dự kiến hoàn thành: Quý IV năm 2017
  • VỊ TRÍ DỰ ÁN 
Dự án chung cư Imperia Garden 203 được sở hữu ngay vị trí đẹp nhất của con đường Nguyên Huy Tưởng, là một vị trí gần các Trung Tâm thương mại dịch vụ, các trường    học, các trụ sở cơ quan lớn của quận cũng như thành phố.
Tại vị trí này của dự án chúng ta có thể di chuyển rất nhanh đến các con tuyến đường huyết mạch của thành phố như Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương, Vành Đai 3 Nguyễn Xiển. Đặc biệt dự án cũng nằm trên tuyến đường mà có một dự án đã rất thành công tạo được tiếng vang lớn trên thị trường đó là dự án HAPULICO.
Vi-tri-chung-cu-203-nguyen-huy-tuong
Đặc biệt dự án còn được nằm trong khu vực được đánh giá là đáng sống nhất của quận   Thanh Xuân, với dân trí cao, môi trường sống trong lành với những hàng câp rợp bóng mát. Là địa điểm tập hợp nhiều dự án cao cấp như Grand Palaza, Haplico, Handi resco Lê Văn   Lương, một nơi lý tưởng để số và làm việc.
  • QUY MÔ VÀ TIỆN ÍCH 
Chung cư 203 Nguyến Huy Tưởng là một dự án được các nhà đầu tư thiết  kế với những ưu điểm vượt trôi, hướng tới một trở thành 1 dự án xanh, sạch nhất của Thủ Đô
Dự án với quy mô gồm 2 block kết hợp khu dịch vụ, văn phòng và nhà ở. Với 02 tầng hầm , 3 tầng thương mại , khu vực các căn hộ được bố trí từ 4 đến tầng 35, số lượng căn hộ lên đến hơn 500 căn .
tien-ich-chung-203-nguyen-huy-tuong1
Tiện ích dự án 203 Nguyễn Huy Tưởng
Đất xây dựng trường Tiểu học khoảng tầm 6.100m2
Đất xây dựng nhà ở tầng thấp 3.700m2
Đất đường giao thông trong khu nội bộ 7.350
Đất cây xanh nhóm nhà ở khoảng 1.117m2
Đất xây dựng công trình hỗn hợp văn phòng TMDV là 5.893m2
Đất xây dựng nhà ở chung cư cao tầng kết hợp DVTM hiện có 18.057m2
tien-ich-chung-203-nguyen-huy-tuong

Là một dư án nằm trong cả một tổ hợp gồm khu biệt thự, khu văn phòng nên các tiện ích ở đây thực sự đáng mơ ước, diện tích xây dựng chỉ chiếm một phần nhỏ trên tổng thể diện tích được quy hoạch, phần còn lại là cho cây xanh, và các tiện ích khác như  hồ bơi, sân tennis, sân chơi , vườn dạo …
Với chủ trương hướng tới một môi trường sống xanh, sạch trên có sở đó các căn hộ của dự án được thiết kế, tích hợp  cũng nội thất cao cấp tạo  nên một không gian sống lý tưởng, hoàn hảo cho các cư dân.
Ngoài ra với việc sở hữu ở một vị trí nằm khu vực tập trung các dự án đã được hình thành như dự án Hapulico, khu Trung Hòa… được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích. Mặt khác đây còn là vị trí mà điểm kết nối tới rất nhiều khu vực trung tâm thương mại lớn nhỏ như Big C, Gran Palaza, các trường học
Vì vậy đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều khách hàng.
  • MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN 
Dự án chung cư 203 Nguyến Huy Tưởng được thiết kế trên lô đất rộng đến hơn 42ha, trong đó bao gồm cả khu biệt thự liền kế,  dịch vụ văn phòng khu vui chơi giải trí.
Khu căn hộ được thiết kế với hai block , cao đến 35 tầng, số căn hộ lên đến hơn 500 căn hộ với diện tích từ 64 đến 175 m2. Nhằm  hướng tới tiện ích cao cấp, cuộc sống số, các căn hộ đều được thiết kế với phong cách Singapor – không gian xanh, sạch.
mat-bang-tong-the-chung-cư-203-nguyen-huy-tuong
Mặt bằng quy hoạch chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng
Các căn hộ được bố trí từ tầng 4 đến tầng 33, được thiết kế từ 02 đến 3 phòng ngủ. Tầng 34,35 là các căn hộ Penhouse. Sự Kết hợp giữa thiết kế độc đáo cùng với nội thất cao cấp sẽ tạo nên ộmột chung cư cao cấp hạng sang giữa quận Thanh Xuân.
  • TIẾN ĐỘ THI CÔNG VÀ ĐÓNG TIỀN 
Với việc sở hữu vị trí đẹp cùng thiết kế sáng tạo độc đáo và nôi thất cao cấp, giá bán căn hộ cũng cực kỳ hợp lý.
Giá bán các căn hộ Chung cư Nguyễn Huy Tưởng chỉ rơi vào 31 đến 33tr/m2 đã bao gồm VAT và nội thất hoàn hảo
Dự án được khởi công vào đầu năm 2015 và dự kiến hoàn thành vào quý IV năm 2017.
Tiến độ đóng tiền được chia làm 7 đợt theo tiến độ thi công
Đợt 1: 25% ngay khi ký HDMB
Đợt 2: 15% giá trị HD thi công  xong kết cấu sàn tầng 10
Đợt 3: 15% giá trị HD Trong vòng 07 ngày kể từ khi thi công xong kết cấu sàn tầng 20
Đợt 4: 15% giá trị HD trong vòng 07 ngày kể từ khi thi công  xong kết cấu sàn tầng 30
Đợt 5: 10%  giá trị HD khi cất nóc công trình
Đợt 6: 30% Tại thời điểm trước khi nhận bàn giao Căn hộ.

Để nhận thông tin, cũng như để mua bán căn hộ, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua số hottline của phòng bán hàng : 0965 47 9989

0 nhận xét:

Đăng nhận xét