Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

sắp triển khai dự án chung cư cao cấp 69 Thụy Khuê

Chung cư 69 Thụy Khuê do tập đoàn Sun Group là đầu tư nằm ở vị trí khu phức hợp 69B Thụy Khuê – quận Tây Hồ. Dự án đang tạo nên sức nóng chung cư cao cấp lan tỏa trên khắp thị trường bất động sản hiện nay.

QUY MÔ DỰ ÁN

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Tên dự án:  Sun Legacy Thụy Khuê Residences
Nhà thầu thi công dự án: Unicons là đơn vị uy tín bậc nhất trong xây dựng
Dự án với tổng diện tích 16.66m2 gồm 2 tòa nhà và 2 tầng hầm thông nhau. Chung cư là một tổ hợp đa chức năng bao gồm 6 trung tâm thương mại, văn phòng và các căn hộ cao cấp từ 1 đến 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 50m-190m.
Với thiết kế sang trọng độc đáo thu hút nhiều ánh nhìn, dự án hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống độc đáo, thoáng mát và tiện lợi.
VỊ TRÍ
vị trí chung cư 69 thụy khuê
Dự án 69 Thụy Khuê là một dự án cao cấp tọa lạc ở khu vực với tầm view bao trọn không gian xanh thoáng mát nổi tiếng ở Hà Nội như Hồ Tây, Lăng Bác, quảng trường Ba Đình và công viên Bách Thảo.
Dự án có hai mặt tiền, nằm trên đường Thụy Khuê và đường Hoàng Hoa Thám. Một trong những khu vực phát triển với diện tích đất rộng, dân cư đông cùng với nhiều dịch vụ tiện ích bên ngoài.
Bên cạnh đó, dự án nằm ở vị trí trung tâm đi lại rất thuận tiện tới nhiều địa điểm như sân bay nội bài, trung tâm mua sắm, sân vân động Quần Ngựa, trường học, bệnh viện……
TIỆN ÍCH 
Sun Legacy Thụy Khuê có đầy đủ tiện ích đi kèm như trung tâm thương mại, sân vui chơi cho trẻ em, fitness, bể bơi 4 mùa dành cho gia đình, hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/24…
Nằm ở vị trí đắc địa nên ở đây bạn dễ dàng có thể tìm thấy các tiện ích ở bên ngoài như dịch vụ ngân hàng, tài chính phát triển, nhà hàng, coffee, trường học, bệnh viện ….
THIẾT KẾ 
Dự án với 2 tòa tháp cao lần lượt là 21 và 23 tầng gồm 6 tầng đế là trung tâm thương mại, giải trí, khu phức hợp.
Khu căn hộ được thiết kế từ tầng 7 trở lên với tổng số hơn 500 căn hộ có diện tích đa dạng từ 50m-190m từ căn 1 phòng ngủ đến căn 4 phòng ngủ. Căn hộ với các tiêu chuẩn chất lượng 5 sao nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng cao cấp.
Dự án SunGroup thiết kế với không gian gần gũi thiên nhiên và ngập tràn ánh sáng. Mỗi buổi sáng thức dậy, chỉ cần kéo rèm là bạn có thể thưởng thức không gian xanh của công viên Bách Thảo hay không gian thoáng đãng mát mẻ ở Hồ Tây, cả không gian bao la sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn để chào đón một ngày mới.
thiet-ke-chung-cu-69-thuy-khue
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Phương thức thanh toán cũng như chính sách bán hàng Chung cư 69 Thụy Khuê với ưu đãi chiết khấu của chủ đầu tư, chúng tôi sẽ cập nhập sớm nhất đến quý khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết nhất về việc mua bán, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0989. 898. 371

0 nhận xét:

Đăng nhận xét